Thể Loại

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2011

NHÂN ĐIỆN VÀ HIỆN TƯỢNG MA ÁM

Dưới đây là bài viết của một độc giả với bí danh “Bác Mù” nhằm cảnh báo những
hậu quả khôn lường từ cõi Âm đối với người học cách chữa bệnh bằng "nhân
điện" tuỳ tiện. Sau khi tìm hiểu kỹ nội dung của bài này, chúng tôi thấy
có nhiều khía cạnh đáng chú ý phù hợp với sự hiểu biết về thế giới tâm linh
hiện nay và những bệnh Âm thường gặp. Vì vậy, chúng tôi cho phổ biến bài viết
này kèm thêm một số chi tiết bàn luận xung quanh cách chữa bệnh bằng nhân điện.



Tôi không mong mỏi bạn
tin tưởng một phần hay hoàn toàn vào những điều tôi viết sau đây, vì những điều
này quả thật khó tin. Tôi cũng không có đủ khả năng, thời gian và công sức để
dấn thân vào một cuộc tranh luận về những điều tôi viết là sự thật hay mê tín,
là một vấn đề thuộc về bệnh tâm thần chứ chẳng phải vấn đề tâm linh. Tôi chỉ là
một người băn khoăn với sự an nguy của hai đứa em gái thân yêu trong gia đình
hiện đang phải đối phó với những kẻ thù ma mãnh, có hồn mà chẳng có thân xác,
đang chiếm ngự thân xác của các em tôi. Tôi cũng rất quan tâm đến sự an nguy
của những người có thể là nạn nhân tương lai của việc học “Nhân Điện Khoa Tự
Động” mà đánh liều viết bài này với tất cả tâm thành. Tôi cố gắng trình bày
chuyện đã xảy ra trong gia đình, hy vọng bạn đọc qua kinh nghiệm đau thương của
gia đình tôi mà không bước vào vết xe đổ này nữa. Những chuyện tôi viết sau đây
là chuyện thật sự xảy ra, không một lời thêm bớt, theo trí hiểu biết hạn hẹp
của bản thân tôi. 
Khoảng đầu tháng 4 năm
2007, qua lời giới thiệu của một người cháu ruột, hai em gái tôi (tạm gọi là em
A và em B) đã đến thọ giáo với thầy MVN, địa chỉ… thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng
Nai, điện thoại… Thầy MVN dạy học trò môn “Nhân Điện Khoa Tự Động”, thầy không
có tính tiền học phí gì cả. Thầy chỉ dạy học trò trong 6 ngày, chứ không như
các môn phái “nhân điện” khác thường phải mất nhiều thời gian hơn, có thể đến 6
tháng. Khi đến học, thầy đặt tay lên đầu, lên trán để mở luân xa số 7 và số 6
bằng “nhân điện” của chính thầy. Thầy cũng mở những luân xa 5, 4, 3 và 2 bằng
cách để tay lên vị trí những luân xa này trên sống lưng. (Quý vị có thể tìm
hiểu thêm về những luân xa này qua quyển Journey to the East của giáo sư
Spalding – Bản dịch rất hay của Nguyên Phong là “Hành Trình Về Phuơng Đông”,
chương nói về “Cõi Giới Vô Hình”. Thầy CE Hằng Trường cũng có giảng về những
luân xa này (trong số các băng giảng của thầy mà tôi không nhớ tên).

Luân xa 6 và 7 là cửa
ngõ để thể xác của con người có thể tiếp xúc được với thế giới tâm linh và cõi
giới vô hình mà mình không thấy đuợc. Theo tôi hiểu, đó cũng chính là cánh cửa
bảo vệ những người đang sống trong thế giới này khỏi phải tiếp xúc với những
hồn ma bóng quế của thế giới những người đã chết.Trong trường hợp em B của tôi,
chỉ 5 phút sau khi thầy MVN dùng “nhân điện” của thầy để mở luân xa cho em, B
rùng mình một cái rồi 2 tay em tự động chắp lại, không hề theo sự điều khiển
của B, vái lạy tứ phương và em có thể quay người dẻo như người lên đồng, múa
lên những động tác mà em tôi, một người thường bị đau lưng kinh niên, không bao
giờ có thể làm được. Bệnh đau lưng, mệt mỏi trong B do đi làm vất vả lại thêm
cuộc hành trình xuống nhà thầy MVN từ Saigon
trên cái xe không êm ái, trên đoạn đường kẹt xe như nêm cối, thốt nhiên biến
sạch. Còn em A, thì sau 4 ngày tập luyện, sang ngày thứ 5 thì em cũng thấy tự
nhiên 2 tay em chắp lại, vái lạy tứ phương rồi đi vào những điệu múa mà dù em
đang tỉnh táo 100% vẫn không sao chủ động ngừng lại đuợc. Cần nhắc lại là em A
của tôi đã bị mổ gai cột sống vài tháng trước và 2 tay đang bị hiện tượng như
Carpel Tunnel Syndrome và Tennis Elbow, không cử động được 2 bàn tay, 2 cổ tay,
đau nhức dần lan tới 2 vai, bác sĩ Tây y đã đề nghị mổ cả 2 tay rồi. Với “nhân
điện” học được, cả 2 em gái tôi tuy mới đầu cũng cảm thấy lạnh tóc gáy, sởn gai
ốc vì việc vái lạy tự động cùng các động tác siêu nhiên mà 2 em không làm chủ
được – nhưng vẫn đủ sáng suốt để tự quan sát những động tác quái lạ này, vẫn
cảm thấy rất hài lòng với những kết quả y học thần kỳ trên cơ thể của mình. Hai
em rất vui vẻ, sung sướng nghe lời thầy MVN dạy là khi muốn chữa bệnh cho mình
hoặc người khác, chỉ cần kêu “6, 7 hãy chữa bệnh này đi” là luân xa 6 và 7 sẽ
làm đúng y như vậy. Em A còn hân hoan khoe với tôi qua điện thoại là: “6, 7 của
em rất giỏi; có 1 hôm em sơ ý bị một hộp thịt đã mở cắt đứt tay rất sâu, máu
chảy dầm dề. Em bèn kêu 6, 7 cầm máu lại, là máu ngưng chảy liền”. Em kể cho
tôi nghe rất hăng hái, khuyên tôi nên về Việt Nam để đi học “nhân điện” ở thầy
MVN để chữa bệnh tiểu đường vốn đã làm bạn đồng hành với tôi từ nhiều năm. Thú thật
với các bạn, tôi nghe những thông tin này mà chỉ cười thầm là sao 2 em tôi, có
ăn học tử tế, là những người tốt nghiệp đại học hoặc tương đương, rất thành
công trong công ăn việc làm với chủ nhân là những công ty nước ngoài, lại có
thể nói những chuyện không tưởng như thế này. Nhưng tôi biết cả 2 em tôi là
những người rất thẳng thắn, không nói trăng nói cuội, không mê tín dị đoan, do
đó tôi không bài bác gì cả, chỉ im lặng lắng nghe và nghĩ thầm: “Muốn chữa bệnh
hoạn thì phải thay đổi lối sống của mình, phải ăn đồ ăn tốt, nhiều rau cỏ, bớt
thịt đỏ, mỡ màng, tập thể dục đều đặn, đi bác sĩ khám định kỳ chứ sao lại có
cái vụ ‘Nhân Điện Khoa Tự Động’ cứ như chuyện Liêu Trai Chí Dị thế này!”.Bẵng
đi đến khoảng cuối tháng 6 năm 2007, em trai tôi ở Saigon bỗng gởi Email cho cả
đại gia đình bên Mỹ cho biết rằng: Em A và em B nay đã phát hiện ra “6, 7” của
chúng thực chất là 2 hồn ma vất vưởng, vốn đã chết từ mấy chục năm nay, qua sự
mở luân xa số 6 và số 7 của thầy MVN, đã xâm nhập vào thân thể của 2 em và đang
mở chiến dịch chiếm hữu đầu óc, rồi dần dần cả thân xác của 2 em. Em B hiện
đang rất vất vả đối phó với con ma trong B; còn con ma trong A thì êm ả hơn,
nhưng dùng cách nói ngọt như mía lùi để chiếm hữu lòng tin của em A.
 Đọc
thơ em trai mà tôi ngỡ như trong mơ. Ông xã và tôi lập tức xin nghỉ phép ở Sở
và mua vé bay về Việt Nam
để xem tình hình thế nào. Trong lúc chờ đợi visa và vé máy bay, tôi vào
Internet đọc tất cả những tài liệu hoặc nghe băng giảng của các thầy Hằng
Truờng về Thân Trung Hữu, thầy Nhật Từ về Quyết Nghi về Ngoại Cảm và Cõi Âm;
Cận Tử Nghiệp của thầy Tâm Thiện, những bài nói chuyện của nhà ngoại cảm Phan
Thị Bích Hằng, sách “Hành Trình Về Phương Đông” của Nguyên Phong dịch từ cuốn
“Journey To The East” như đã nói ở trên. Sau này về tới Saigon,
tôi đọc thêm sách “Hiệu Ứng Sinh Học” của Kỹ sư Đỗ Thanh Hải, sách “Con Người
Thoát Thai Từ Đâu” của nhà khoa học Nga Mundasep v.v... để tìm hiểu về thế giới
của những người đã khuất và hồn ma bóng quế là gì. Theo những gì tôi góp nhặt
được từ những nguồn tài liệu vừa nêu, thì con người chúng ta được cấu tạo bởi
phần xác (physical body hay khung cộng
hưởng sinh học theo chữ dùng của Kỹ sư Hải) và phần hồn (mind – sóng
sinh học theo Kỹ sư Hải). Khi chúng ta chết thì chỉ có phần xác tan rã thôi,
nhưng phần sóng sinh học vẫn còn hiện diện dưới dạng sóng năng lượng. Với những
người khi chết đi với tấm lòng thanh thản, không có gì nuối tiếc lưu luyến với
cõi Trần vừa tạm sống, các sóng sinh học của nguời mới chết sẽ dễ dàng siêu
thoát để đi đầu thai kiếp khác hay lên cõi Thiên Đàng, cõi Trời nào đó. Còn
những nguời chết oan ức, chết bất đắc kỳ tử, chết trong đau đớn hay lo sợ,
trong tiếc nuối về những công chuyện còn dở dang trên Trần thế thì sóng sinh
học của họ sẽ không bay cao đuợc, mà cứ là là trên mặt đất, thành những hồn ma
vất vưởng lang thang, thân xác đã mất mà lòng ham muốn, tham-sân-si, ngã mạn
vẫn còn đó. Cho đến khi các sóng sinh học hay vong linh này hiểu ra rằng, mình
đã chết và tất cả các mong muốn trần tục của mình chỉ là số không thì họ sẽ bay
cao lên các tầng trên để trở lại đầu thai cho kiếp mới. Thế nhưng cũng có những
vong linh dù đã chết hàng trăm năm hay vài chục thế kỷ vẫn không giác ngộ được
lý vô thuờng của cuộc đời, lại muốn tìm đường tắt mà đi, bèn tìm cách nhập vào
thân xác của những người còn sống đã bị mở luân xa 6, 7 như 2 em của tôi, hoặc
có vong linh có sóng sinh học cộng hưởng với sóng sinh học của người còn sống
thì sẽ nhập vào thân xác của những người đó, rồi tìm cách chiếm hữu trí não của
người bị xâm nhập trước, từ đó sai khiến các hành động của người này theo ý của
vong linh. Các vong linh này là ma ác, rất khó giác ngộ và người bị xâm nhập sẽ
rất vất vả để đánh đuổi “quân xâm lược” này ra khỏi thân xác của họ. Các vong
linh có tính khí hệt như tính khí của họ lúc còn sống, dù đã chết cách đây bao
nhiêu năm. Đa số các vong linh thì hiền lành hơn, không hề có ý định xâm nhập
cơ thể của bất kỳ ai. Cũng có những vong linh, nếu có xâm nhập một cơ thể người
sống nào thì cũng chỉ ở tạm trong một thời gian rất ngắn để nhờ người này giúp
mình hoàn thành tâm nguyện mà vong linh đã không hoàn thành được khi còn sống,
rồi vui vẻ ra đi khi tâm nguyện đã thành.
 Khi về tới Saigon, tôi quan sát cả 2 cô em và hiểu rõ ràng rằng mỗi
em đã bị một hồn ma xâm nhập. Trong môi truờng làm việc bên Mỹ của tôi, tôi
cũng đã có dịp tiếp xúc với một số bệnh nhân có bệnh tâm thần. Do đó, đây là
điều tôi để ý truớc khi làm việc với 2 em của tôi để xem hai em tôi có bị chứng
Disassociative Identity Disorder (formerly Multiple Personality Disorder) –
dường như dịch sang tiếng Việt là bệnh tâm thần phân liệt dạng hoang tưởng. Một
trong những tiêu chí của bệnh này theo DSM-IV (Diagnostic and Statistical
Manual of Mental Disorders – Fourth Edition) là bệnh nhân không nhớ được những
gì mình đã làm khi nhân cách thứ hai chiếm hữu thần trí và cơ thể họ. Thí dụ,
chị Jane có 2 nhân cách trong người thường xuất hiện nhiều lần: một là “chị
Jane” hiền lành, nhút nhát, không thích đi shopping; còn nhân cách thứ hai là
“anh John” thì rất kiêu ngạo, thích sắm đồ thể thao. Khi “John” xuất hiện trong
thể xác của chị Jane thì “anh ta” đi Big 5 mua sắm nào là quần áo bơi, kiếng
lặn, ống lặn v.v... Đến khi “Jane” trở lại làm chủ bản thân mình thì “chị ta”
cứ ngẩn ngơ ra, không thể hiểu tại sao tự nhiên trong nhà mình lại có mấy cái
đồ mua từ Big 5 như vậy. Bản thân chị Jane thường xuyên bị quên, không nhớ nổi
những chuyện mình đã làm khi hành động với nhân cách thứ hai của mình.Trường
hợp của hai em tôi thì khác hẳn, cả hai đều biết rất rõ mình là ai, không hề bị
lẫn lộn nhân cách ngay cả khi người Âm trong 2 em nói chuyện với hai em bằng tư
tưởng. Xin nói rõ hơn là người Âm trong hai em tôi không hề nói thành tiếng
được bằng miệng các em tôi, mà họ chỉ gởi tư tưởng chạy trong đầu như kiểu
Email, tôi gọi la Ethoughts (Electrical thoughts) cho hai em hiểu. Con ma trong
em B thì rất lắm mồm, nói huyên thuyên suốt ngày, toàn chuyện hắn ta và gia
đình bị giết như thế nào ở Campuchia trong thời kỳ Khơ Đỏ (1975 - 1979) và cũng
dùng những ngôn ngữ thô tục để sách nhiễu tình dục em B. Em B rất cương quyết
chống đối lại những sách nhiễu này và cương quyết không tham dự vào bất cứ cuộc
nói chuyện nào của con ma trong em. Do đó, hắn ta rất giận dữ và thường phản
ứng lại bằng cách gởi những luồng điện mạnh vào khoảng 1,5 vôn để châm chích
vào những huyệt đạo trong người em B, nhằm tạo những cảm giác nhức nhối như
kiến cắn trong vòng 1/2 tới 1 giây đồng hồ. Sau đó hắn ta cũng hết điện, phải
tích điện vài giờ mới có thể tấn công tiếp. Qua thông tin của hắn, em B kể lại
cho tôi biết rằng con ma này bị bè lũ Pon Pot bắn chết hoặc cắt cổ chết năm
1975 (hắn không nhớ rõ chết như thế nào, vì có lẽ quá kinh hoàng khi bị
giết) khi mới 24 tuổi cùng với nguời vợ đang có thai 4 tháng. Trong 32 năm qua,
hắn đã nhập vào 7 người, trong đó em B tôi là nạn nhân thứ 7. Chúng tôi đã nhờ
nhiều sư tăng, ni sư và một cha bên Công giáo nói chuyện với hắn bằng bút đàm
để khuyên nhủ và hỏi xem chúng tôi có thể làm gì để giúp hắn siêu thoát. Thoạt
đầu hắn còn đóng vai trò tử tế, nào xin lễ cầu siêu ở chùa, rồi lễ rửa tội ở
nhà thờ. Chúng tôi đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu này cho hắn, nhưng cuối cùng
hắn tuyên bố là hắn chỉ đòi hỏi thế để câu giờ mà thôi, chứ hắn hoàn toàn không
có ý định nào để xuất ra khỏi người em B cả. Hiện nay chúng tôi đang nhờ chị K
theo Công giáo ở Houston (Texas) theo lời giới thiệu của vị linh mục T
khả kính chuyên lo việc trừ tà, hàng đêm chị K gọi điện thoại trừ tà qua phone.
Cha T sống và làm việc ở một nhà thờ tại Việt Nam, nhưng cha hiện đang công tác
dài ngày bên Mỹ. Khi chúng tôi liên lạc được với cha để nhờ giúp đỡ, thì cha
giới thiệu chị K sẽ giúp em B hàng đêm qua phone. Thực tình khi nghe cha T nói
như thế, tôi rất thất vọng và lẩm bẩm làm sao mà có thể trừ tà qua phone được,
nghe cứ như chuyện hoang đường. Ấy thế mà là sự thực đấy các bạn ạ. Chị K đã
giúp em B qua phone bằng cầu nguyện, đọc kinh Tân Ước, xức dầu thánh, uống nước
thánh và con ma trong B ngày càng yếu dần đến độ, không thể gởi Ethoughts cũng
như năng lượng của hắn với số lần châm chích em B ngày càng giảm dần đi. Chị K
tin tưởng rằng, em B sẽ đánh bật kẻ “xâm lược” ra khỏi cơ thể em trong một thời
gian ngắn. Hy vọng thời gian chữa trị không quá 20 ngày. Chi K cho tôi biết
rằng thời gian vừa qua, có một số nữ tu Công giáo từ Mỹ về Việt Nam cũng đến
học “nhân điện” với thầy MVN ở Biên Hòa. Khi về Mỹ, tất cả các nữ tu đó đều có
hiện tượng ma nhập, từ chối vào giáo đường, la hét, ói mửa khi đọc kinh hoặc
lên cơn động kinh, múa may những động tác siêu nhiên trong nhà thờ. Cha T, chị
K và một người nữa có khả năng trừ tà đã và đang giúp số nữ tu này bình phục
trở lại. Do đó chị K có rất nhiều kinh nghiệm đối phó với những hồn ma không
hiểu vô tình hay cố ý mà thầy MVN đã tạo cơ hội cho chúng nhập vào các nạn nhân
ngây thơ “đến nộp mình cho quỷ”, mà lúc đầu họ cứ tưởng rằng chỉ đi học “nhân
điện” để mong tự trị bịnh cho mình. Xin Chúa ban phước lành cho những người như
chị K. Chúng tôi rất cảm kích truớc sự giúp đỡ nhiệt thành của chị K và cha
T.Về phần em A thì chúng tôi có khó khăn hơn nhiều so với em B. Lý do là con ma
nhập vào em A tự xưng là một vong nữ có tên rất đẹp, tôi không tiện nêu lên ở
đây. Con ma này nói rằng cô ta sinh năm 1901, là con một của một gia đình gốc
Việt giàu có bên Campuchia. Cô ta là nữ sinh trường Marie Curie, nói tiếng Pháp
rất giỏi. Thuở sinh tiền, cô thuộc loại con gái nhà giàu hư hỏng, dùng tiền cha
mẹ ăn chơi nhảy đầm trác táng, cuối cùng chết vì bịnh hen suyễn (hay ho lao)
năm 1943 trong sự tiếc thương của cha mẹ cô. Cô ta nói chuyện hết sức ngọt
ngào, rất nịnh bợ em A của tôi, nào là em A tử tế, tốt bụng, nào là các con của
em thông minh, học giỏi, ngoan ngoãn, lại hết sức chăm sóc sức khoẻ cho em A
mỗi khi trái nắng trở trời. Khi tôi về Saigon,
cô ta cũng dùng bút đàm khen tôi, nào là hay là tốt đủ kiểu. Cô ta ngọt ngào
đến nỗi em rể tôi (chồng của A), cũng thấy rằng sự hiện diện của con ma trong
em A chỉ là điều tốt cho gia đình, vì sức khoẻ của A rõ ràng được cải thiện.
Rất khó cho tôi để thuyết phục A là em đang bị con ma nữ này dùng chiến thuật
“mật ngọt chết ruồi” để dần dần chiếm trọn đầu óc A, rồi một ngày nào đó các
con của A sẽ chỉ có cái xác của mẹ, còn hồn và hành động sẽ là của con ma trú
ngụ. Mỗi lần nói chuyện này với A là em tôi lại nổi nóng lên, vì cho rằng em
hoàn toàn làm chủ thân xác và ý tuởng của mình, còn con ma thì hiền lành giống
như “bà tiên” vậy! Nhìn em A và nghe em nói như thế, tôi chỉ âm thầm khóc và lo
sợ mà chả biết làm gì khi cả gia đình riêng của em tôi không hề coi đó là
chuyện nghiêm trọng. Em A rất thương và lo lắng cho em B trong việc đánh đuối
kẻ “xâm lược” trong B, nhưng chưa hề có ý định nào đánh đuổi cái vong nữ trong
thân xác của chính mình.
 Phước nhà còn dày, cho
nên vào khoảng đêm thứ 4 sau khi chị K từ Texas bắt đầu giúp em B đánh đuổi tà
ma trong người em, chị K than phiền với gia đình tôi là tại sao qua phone chị
đã đánh con ma trong B tơi tả và nó đang yếu đi rõ ràng, thì tự nhiên lại có
một sức mạnh ngoại nhập ở đâu đó giúp con ma trong B mạnh trở lại. Chúng tôi
bèn dùng phương pháp loại suy để xem những người nào hiện diện với em B khi em
đang nhận điện thoại từ chị K. Chúng tôi phát hiện ra rằng, khi con ma trong B
kêu rên khóc lóc (tức là em B kêu khóc chút xíu, rồi em lại trở lại là B 100%),
tức thì em A lại lo đấm bóp cho B một cách không bình thường như kiểu ma nhập,
tức là mặt A hơi dại đi, tay chân dẻo quẹo xoa bóp cho B. Lúc đó tôi có hỏi sao
A lại làm vậy, thì em trả lời là “6, 7” của em ghét con ma trong B lắm và muốn
xoa bóp giúp B đỡ mệt. Chúng tôi có ngờ đâu là con ma nữ này đang truyền “nhân
điện” giúp con ma trong B hồi phục lại. Khi nghe chị K than phiền, tôi bèn nói
A không được phép ở trong phòng B và đụng chạm vào người B nữa. Em A bực mình
bèn hạch hỏi con ma nữ trong em. Con ma này bèn viết một lá thư dài 2 trang
giấy xin lỗi cả gia đình tôi là quả thật nó có giúp đỡ con ma trong B, vì thấy
con ma này bị chị K đánh tả tơi, nó cầm lòng không đậu nên ra tay tiếp thêm nội
lực cho nó. Con ma nữ xin lỗi cả nhà tôi, đặc biệt là với tôi, vì nó nói tôi
vẫn đối xử với nó lịch sự lắm, không ngờ nó lại làm tôi thất vọng như vậy. Nó
cũng hứa là sẽ xuất khỏi A nếu chúng tôi đưa nó lên tịnh xá Linh Quang ở 40/60
Nguyễn Khoái, quận 4 Saigon để nó xuất gia đầu Phật sau đó 2 ngày, tức là vào
ngày 28 tháng 7 năm 2007. Em trai tôi cho biết là trước đó, con ma nữ này cũng
đã hứa nhăng hứa cuội nhiều lần là đưa nó lên chùa này chùa nọ để nó xuất ra,
mà lần nào cùng chỉ toàn dối trá, nhưng vấn đề là em A của tôi vẫn một mực tin
yêu và cho rằng con ma này có tâm hồn nhân hậu, chỉ một phút yếu lòng mà giúp
đỡ con ma trong B thôi. Tôi bèn nhân cơ hội này bảo với em A rằng, thôi đuợc
rồi, tôi tin lời hứa của con ma, tôi vẫn tiếp tục đối xử tử tế với nó, sẽ tha
thứ lỗi lầm của nó nếu như nó giữ đúng lời hứa là sẽ ra xuất ra vào ngày nói
trên. Riêng bản thân tôi, tôi hứa sẽ trọn đời cầu nguyện cho linh hồn đó hàng
đêm sau khi cô ta thực hiện lời hứa của mình. Nhưng nếu đến ngày đó, sau khi
mình đã làm đủ theo yêu cầu của cô ta mà cô ta không đi khỏi thì em A phải
quyết tâm đánh đuổi con ma ra và cắt đứt mọi liên lạc với nó. Em A bằng lòng
như thế với tôi. Còn con ma cũng ra vẻ rất nhiệt tình và rất cảm động truớc lời
hứa này.


Khoảng đầu tháng 4 năm 2007, qua lời giới thiệu của một
người cháu ruột, hai em gái tôi (tạm gọi là em A và em B) đã đến thọ giáo với
thầy MVN, địa chỉ… thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, điện thoại… Thầy MVN dạy
học trò môn “Nhân Điện Khoa Tự Động”, thầy không có tính tiền học phí gì cả.
Thầy chỉ dạy học trò trong 6 ngày, chứ không như các môn phái “nhân điện” khác
thường phải mất nhiều thời gian hơn, có thể đến 6 tháng. Khi đến học, thầy đặt
tay lên đầu, lên trán để mở luân xa số 7 và số 6 bằng “nhân điện” của chính
thầy. Thầy cũng mở những luân xa 5, 4, 3 và 2 bằng cách để tay lên vị trí những
luân xa này trên sống lưng. (Quý vị có thể tìm hiểu thêm về những luân xa này
qua quyển Journey to the East của giáo sư Spalding – Bản dịch rất hay của
Nguyên Phong là “Hành Trình Về Phuơng Đông”, chương nói về “Cõi Giới Vô Hình”.
Thầy CE Hằng Trường cũng có giảng về những luân xa này (trong số các băng giảng
của thầy mà tôi không nhớ tên).


Luân xa 6 và 7 là cửa ngõ để thể xác của con người có thể
tiếp xúc được với thế giới tâm linh và cõi giới vô hình mà mình không thấy
đuợc. Theo tôi hiểu, đó cũng chính là cánh cửa bảo vệ những người đang sống
trong thế giới này khỏi phải tiếp xúc với những hồn ma bóng quế của thế giới
những người đã chết.Trong trường hợp em B của tôi, chỉ 5 phút sau khi thầy MVN
dùng “nhân điện” của thầy để mở luân xa cho em, B rùng mình một cái rồi 2 tay
em tự động chắp lại, không hề theo sự điều khiển của B, vái lạy tứ phương và em
có thể quay người dẻo như người lên đồng, múa lên những động tác mà em tôi, một
người thường bị đau lưng kinh niên, không bao giờ có thể làm được. Bệnh đau
lưng, mệt mỏi trong B do đi làm vất vả lại thêm cuộc hành trình xuống nhà thầy
MVN từ Saigon trên cái xe không êm ái, trên
đoạn đường kẹt xe như nêm cối, thốt nhiên biến sạch. Còn em A, thì sau 4 ngày
tập luyện, sang ngày thứ 5 thì em cũng thấy tự nhiên 2 tay em chắp lại, vái lạy
tứ phương rồi đi vào những điệu múa mà dù em đang tỉnh táo 100% vẫn không sao
chủ động ngừng lại đuợc. Cần nhắc lại là em A của tôi đã bị mổ gai cột sống vài
tháng trước và 2 tay đang bị hiện tượng như Carpel Tunnel Syndrome và Tennis
Elbow, không cử động được 2 bàn tay, 2 cổ tay, đau nhức dần lan tới 2 vai, bác
sĩ Tây y đã đề nghị mổ cả 2 tay rồi. Với “nhân điện” học được, cả 2 em gái tôi
tuy mới đầu cũng cảm thấy lạnh tóc gáy, sởn gai ốc vì việc vái lạy tự động cùng
các động tác siêu nhiên mà 2 em không làm chủ được – nhưng vẫn đủ sáng suốt để
tự quan sát những động tác quái lạ này, vẫn cảm thấy rất hài lòng với những kết
quả y học thần kỳ trên cơ thể của mình. Hai em rất vui vẻ, sung sướng nghe lời
thầy MVN dạy là khi muốn chữa bệnh cho mình hoặc người khác, chỉ cần kêu “6, 7
hãy chữa bệnh này đi” là luân xa 6 và 7 sẽ làm đúng y như vậy. Em A còn hân
hoan khoe với tôi qua điện thoại là: “6, 7 của em rất giỏi; có 1 hôm em sơ ý bị
một hộp thịt đã mở cắt đứt tay rất sâu, máu chảy dầm dề. Em bèn kêu 6, 7 cầm
máu lại, là máu ngưng chảy liền”. Em kể cho tôi nghe rất hăng hái, khuyên tôi
nên về Việt Nam
để đi học “nhân điện” ở thầy MVN để chữa bệnh tiểu đường vốn đã làm bạn đồng
hành với tôi từ nhiều năm. Thú thật với các bạn, tôi nghe những thông tin này
mà chỉ cười thầm là sao 2 em tôi, có ăn học tử tế, là những người tốt nghiệp
đại học hoặc tương đương, rất thành công trong công ăn việc làm với chủ nhân là
những công ty nước ngoài, lại có thể nói những chuyện không tưởng như thế này.
Nhưng tôi biết cả 2 em tôi là những người rất thẳng thắn, không nói trăng nói
cuội, không mê tín dị đoan, do đó tôi không bài bác gì cả, chỉ im lặng lắng
nghe và nghĩ thầm: “Muốn chữa bệnh hoạn thì phải thay đổi lối sống của mình,
phải ăn đồ ăn tốt, nhiều rau cỏ, bớt thịt đỏ, mỡ màng, tập thể dục đều đặn, đi
bác sĩ khám định kỳ chứ sao lại có cái vụ ‘Nhân Điện Khoa Tự Động’ cứ như
chuyện Liêu Trai Chí Dị thế này!”.Bẵng đi đến khoảng cuối tháng 6 năm 2007, em
trai tôi ở Saigon bỗng gởi Email cho cả đại gia đình bên Mỹ cho biết rằng: Em A
và em B nay đã phát hiện ra “6, 7” của chúng thực chất là 2 hồn ma vất vưởng,
vốn đã chết từ mấy chục năm nay, qua sự mở luân xa số 6 và số 7 của thầy MVN,
đã xâm nhập vào thân thể của 2 em và đang mở chiến dịch chiếm hữu đầu óc, rồi
dần dần cả thân xác của 2 em. Em B hiện đang rất vất vả đối phó với con ma
trong B; còn con ma trong A thì êm ả hơn, nhưng dùng cách nói ngọt như mía lùi
để chiếm hữu lòng tin của em A.
 Đọc thơ em trai mà tôi ngỡ như trong mơ. Ông xã và tôi
lập tức xin nghỉ phép ở Sở và mua vé bay về Việt Nam để xem tình hình thế nào. Trong
lúc chờ đợi visa và vé máy bay, tôi vào Internet đọc tất cả những tài liệu hoặc
nghe băng giảng của các thầy Hằng Truờng về Thân Trung Hữu, thầy Nhật Từ về
Quyết Nghi về Ngoại Cảm và Cõi Âm; Cận Tử Nghiệp của thầy Tâm Thiện, những bài
nói chuyện của nhà ngoại cảm Phan Thị Bích Hằng, sách “Hành Trình Về Phương
Đông” của Nguyên Phong dịch từ cuốn “Journey To The East” như đã nói ở trên.
Sau này về tới Saigon, tôi đọc thêm sách “Hiệu
Ứng Sinh Học” của Kỹ sư Đỗ Thanh Hải, sách “Con Người Thoát Thai Từ Đâu” của
nhà khoa học Nga Mundasep v.v... để tìm hiểu về thế giới của những người đã
khuất và hồn ma bóng quế là gì. Theo những gì tôi góp nhặt được từ những nguồn
tài liệu vừa nêu, thì con người chúng ta được cấu tạo bởi phần xác (physical
body hay khung cộng hưởng sinh học theo chữ dùng của Kỹ sư Hải) và phần hồn
(mind – sóng sinh học theo Kỹ sư Hải). Khi chúng ta chết thì chỉ có phần xác
tan rã thôi, nhưng phần sóng sinh học vẫn còn hiện diện dưới dạng sóng năng
lượng. Với những người khi chết đi với tấm lòng thanh thản, không có gì nuối
tiếc lưu luyến với cõi Trần vừa tạm sống, các sóng sinh học của nguời mới chết
sẽ dễ dàng siêu thoát để đi đầu thai kiếp khác hay lên cõi Thiên Đàng, cõi Trời
nào đó. Còn những nguời chết oan ức, chết bất đắc kỳ tử, chết trong đau đớn hay
lo sợ, trong tiếc nuối về những công chuyện còn dở dang trên Trần thế thì sóng
sinh học của họ sẽ không bay cao đuợc, mà cứ là là trên mặt đất, thành những
hồn ma vất vưởng lang thang, thân xác đã mất mà lòng ham muốn, tham-sân-si, ngã
mạn vẫn còn đó. Cho đến khi các sóng sinh học hay vong linh này hiểu ra rằng,
mình đã chết và tất cả các mong muốn trần tục của mình chỉ là số không thì họ
sẽ bay cao lên các tầng trên để trở lại đầu thai cho kiếp mới. Thế nhưng cũng
có những vong linh dù đã chết hàng trăm năm hay vài chục thế kỷ vẫn không giác
ngộ được lý vô thuờng của cuộc đời, lại muốn tìm đường tắt mà đi, bèn tìm cách
nhập vào thân xác của những người còn sống đã bị mở luân xa 6, 7 như 2 em của
tôi, hoặc có vong linh có sóng sinh học cộng hưởng với sóng sinh học của người
còn sống thì sẽ nhập vào thân xác của những người đó, rồi tìm cách chiếm hữu
trí não của người bị xâm nhập trước, từ đó sai khiến các hành động của người
này theo ý của vong linh. Các vong linh này là ma ác, rất khó giác ngộ và người
bị xâm nhập sẽ rất vất vả để đánh đuổi “quân xâm lược” này ra khỏi thân xác của
họ. Các vong linh có tính khí hệt như tính khí của họ lúc còn sống, dù đã chết
cách đây bao nhiêu năm. Đa số các vong linh thì hiền lành hơn, không hề có ý
định xâm nhập cơ thể của bất kỳ ai. Cũng có những vong linh, nếu có xâm nhập
một cơ thể người sống nào thì cũng chỉ ở tạm trong một thời gian rất ngắn để
nhờ người này giúp mình hoàn thành tâm nguyện mà vong linh đã không hoàn thành
được khi còn sống, rồi vui vẻ ra đi khi tâm nguyện đã thành.
 Khi về tới Saigon,
tôi quan sát cả 2 cô em và hiểu rõ ràng rằng mỗi em đã bị một hồn ma xâm nhập.
Trong môi truờng làm việc bên Mỹ của tôi, tôi cũng đã có dịp tiếp xúc với một
số bệnh nhân có bệnh tâm thần. Do đó, đây là điều tôi để ý truớc khi làm việc
với 2 em của tôi để xem hai em tôi có bị chứng Disassociative Identity Disorder
(formerly Multiple Personality Disorder) – dường như dịch sang tiếng Việt là
bệnh tâm thần phân liệt dạng hoang tưởng. Một trong những tiêu chí của bệnh này
theo DSM-IV (Diagnostic and Statistical Manual of Mental Disorders – Fourth
Edition) là bệnh nhân không nhớ được những gì mình đã làm khi nhân cách thứ hai
chiếm hữu thần trí và cơ thể họ. Thí dụ, chị Jane có 2 nhân cách trong người
thường xuất hiện nhiều lần: một là “chị Jane” hiền lành, nhút nhát, không thích
đi shopping; còn nhân cách thứ hai là “anh John” thì rất kiêu ngạo, thích sắm
đồ thể thao. Khi “John” xuất hiện trong thể xác của chị Jane thì “anh ta” đi
Big 5 mua sắm nào là quần áo bơi, kiếng lặn, ống lặn v.v... Đến khi “Jane” trở
lại làm chủ bản thân mình thì “chị ta” cứ ngẩn ngơ ra, không thể hiểu tại sao
tự nhiên trong nhà mình lại có mấy cái đồ mua từ Big 5 như vậy. Bản thân chị
Jane thường xuyên bị quên, không nhớ nổi những chuyện mình đã làm khi hành động
với nhân cách thứ hai của mình.Trường hợp của hai em tôi thì khác hẳn, cả hai đều
biết rất rõ mình là ai, không hề bị lẫn lộn nhân cách ngay cả khi người Âm
trong 2 em nói chuyện với hai em bằng tư tưởng. Xin nói rõ hơn là người Âm
trong hai em tôi không hề nói thành tiếng được bằng miệng các em tôi, mà họ chỉ
gởi tư tưởng chạy trong đầu như kiểu Email, tôi gọi la Ethoughts (Electrical
thoughts) cho hai em hiểu. Con ma trong em B thì rất lắm mồm, nói huyên thuyên
suốt ngày, toàn chuyện hắn ta và gia đình bị giết như thế nào ở Campuchia trong
thời kỳ Khơ Đỏ (1975 - 1979) và cũng dùng những ngôn ngữ thô tục để sách nhiễu
tình dục em B. Em B rất cương quyết chống đối lại những sách nhiễu này và cương
quyết không tham dự vào bất cứ cuộc nói chuyện nào của con ma trong em. Do đó,
hắn ta rất giận dữ và thường phản ứng lại bằng cách gởi những luồng điện mạnh
vào khoảng 1,5 vôn để châm chích vào những huyệt đạo trong người em B, nhằm tạo
những cảm giác nhức nhối như kiến cắn trong vòng 1/2 tới 1 giây đồng hồ. Sau đó
hắn ta cũng hết điện, phải tích điện vài giờ mới có thể tấn công tiếp. Qua thông
tin của hắn, em B kể lại cho tôi biết rằng con ma này bị bè lũ Pon Pot bắn chết
hoặc cắt cổ chết năm 1975 (hắn không nhớ rõ chết như thế nào, vì có lẽ
quá kinh hoàng khi bị giết) khi mới 24 tuổi cùng với nguời vợ đang có thai 4
tháng. Trong 32 năm qua, hắn đã nhập vào 7 người, trong đó em B tôi là nạn nhân
thứ 7. Chúng tôi đã nhờ nhiều sư tăng, ni sư và một cha bên Công giáo nói
chuyện với hắn bằng bút đàm để khuyên nhủ và hỏi xem chúng tôi có thể làm gì để
giúp hắn siêu thoát. Thoạt đầu hắn còn đóng vai trò tử tế, nào xin lễ cầu siêu
ở chùa, rồi lễ rửa tội ở nhà thờ. Chúng tôi đã thực hiện đầy đủ các yêu cầu này
cho hắn, nhưng cuối cùng hắn tuyên bố là hắn chỉ đòi hỏi thế để câu giờ mà
thôi, chứ hắn hoàn toàn không có ý định nào để xuất ra khỏi người em B cả. Hiện
nay chúng tôi đang nhờ chị K theo Công giáo ở Houston
(Texas) theo
lời giới thiệu của vị linh mục T khả kính chuyên lo việc trừ tà, hàng đêm chị K
gọi điện thoại trừ tà qua phone. Cha T sống và làm việc ở một nhà thờ tại Việt
Nam, nhưng cha hiện đang công tác dài ngày bên Mỹ. Khi chúng tôi liên lạc được
với cha để nhờ giúp đỡ, thì cha giới thiệu chị K sẽ giúp em B hàng đêm qua
phone. Thực tình khi nghe cha T nói như thế, tôi rất thất vọng và lẩm bẩm làm
sao mà có thể trừ tà qua phone được, nghe cứ như chuyện hoang đường. Ấy thế mà
là sự thực đấy các bạn ạ. Chị K đã giúp em B qua phone bằng cầu nguyện, đọc
kinh Tân Ước, xức dầu thánh, uống nước thánh và con ma trong B ngày càng yếu
dần đến độ, không thể gởi Ethoughts cũng như năng lượng của hắn với số lần châm
chích em B ngày càng giảm dần đi. Chị K tin tưởng rằng, em B sẽ đánh bật kẻ
“xâm lược” ra khỏi cơ thể em trong một thời gian ngắn. Hy vọng thời gian chữa
trị không quá 20 ngày. Chi K cho tôi biết rằng thời gian vừa qua, có một số nữ
tu Công giáo từ Mỹ về Việt Nam cũng đến học “nhân điện” với thầy MVN ở Biên
Hòa. Khi về Mỹ, tất cả các nữ tu đó đều có hiện tượng ma nhập, từ chối vào giáo
đường, la hét, ói mửa khi đọc kinh hoặc lên cơn động kinh, múa may những động
tác siêu nhiên trong nhà thờ. Cha T, chị K và một người nữa có khả năng trừ tà
đã và đang giúp số nữ tu này bình phục trở lại. Do đó chị K có rất nhiều kinh
nghiệm đối phó với những hồn ma không hiểu vô tình hay cố ý mà thầy MVN đã tạo
cơ hội cho chúng nhập vào các nạn nhân ngây thơ “đến nộp mình cho quỷ”, mà lúc
đầu họ cứ tưởng rằng chỉ đi học “nhân điện” để mong tự trị bịnh cho mình. Xin
Chúa ban phước lành cho những người như chị K. Chúng tôi rất cảm kích truớc sự
giúp đỡ nhiệt thành của chị K và cha T.Về phần em A thì chúng tôi có khó khăn
hơn nhiều so với em B. Lý do là con ma nhập vào em A tự xưng là một vong nữ có
tên rất đẹp, tôi không tiện nêu lên ở đây. Con ma này nói rằng cô ta sinh năm
1901, là con một của một gia đình gốc Việt giàu có bên Campuchia. Cô ta là nữ
sinh trường Marie Curie, nói tiếng Pháp rất giỏi. Thuở sinh tiền, cô thuộc loại
con gái nhà giàu hư hỏng, dùng tiền cha mẹ ăn chơi nhảy đầm trác táng, cuối
cùng chết vì bịnh hen suyễn (hay ho lao) năm 1943 trong sự tiếc thương của cha
mẹ cô. Cô ta nói chuyện hết sức ngọt ngào, rất nịnh bợ em A của tôi, nào là em
A tử tế, tốt bụng, nào là các con của em thông minh, học giỏi, ngoan ngoãn, lại
hết sức chăm sóc sức khoẻ cho em A mỗi khi trái nắng trở trời. Khi tôi về Saigon, cô ta cũng dùng bút đàm khen tôi, nào là hay là
tốt đủ kiểu. Cô ta ngọt ngào đến nỗi em rể tôi (chồng của A), cũng thấy rằng sự
hiện diện của con ma trong em A chỉ là điều tốt cho gia đình, vì sức khoẻ của A
rõ ràng được cải thiện. Rất khó cho tôi để thuyết phục A là em đang bị con ma
nữ này dùng chiến thuật “mật ngọt chết ruồi” để dần dần chiếm trọn đầu óc A,
rồi một ngày nào đó các con của A sẽ chỉ có cái xác của mẹ, còn hồn và hành
động sẽ là của con ma trú ngụ. Mỗi lần nói chuyện này với A là em tôi lại nổi
nóng lên, vì cho rằng em hoàn toàn làm chủ thân xác và ý tuởng của mình, còn
con ma thì hiền lành giống như “bà tiên” vậy! Nhìn em A và nghe em nói như thế,
tôi chỉ âm thầm khóc và lo sợ mà chả biết làm gì khi cả gia đình riêng của em
tôi không hề coi đó là chuyện nghiêm trọng. Em A rất thương và lo lắng cho em B
trong việc đánh đuối kẻ “xâm lược” trong B, nhưng chưa hề có ý định nào đánh
đuổi cái vong nữ trong thân xác của chính mình.

NHÂN ĐIỆN VÀ HIỆN TƯỢNG MA ÁM
Phước nhà còn dày, cho nên vào khoảng đêm thứ 4 sau khi
chị K từ Texas bắt đầu giúp em B đánh đuổi tà ma trong người em, chị K than
phiền với gia đình tôi là tại sao qua phone chị đã đánh con ma trong B tơi tả
và nó đang yếu đi rõ ràng, thì tự nhiên lại có một sức mạnh ngoại nhập ở đâu đó
giúp con ma trong B mạnh trở lại. Chúng tôi bèn dùng phương pháp loại suy để
xem những người nào hiện diện với em B khi em đang nhận điện thoại từ chị K.
Chúng tôi phát hiện ra rằng, khi con ma trong B kêu rên khóc lóc (tức là em B
kêu khóc chút xíu, rồi em lại trở lại là B 100%), tức thì em A lại lo đấm bóp
cho B một cách không bình thường như kiểu ma nhập, tức là mặt A hơi dại đi, tay
chân dẻo quẹo xoa bóp cho B. Lúc đó tôi có hỏi sao A lại làm vậy, thì em trả
lời là “6, 7” của em ghét con ma trong B lắm và muốn xoa bóp giúp B đỡ mệt.
Chúng tôi có ngờ đâu là con ma nữ này đang truyền “nhân điện” giúp con ma trong
B hồi phục lại. Khi nghe chị K than phiền, tôi bèn nói A không được phép ở
trong phòng B và đụng chạm vào người B nữa. Em A bực mình bèn hạch hỏi con ma
nữ trong em. Con ma này bèn viết một lá thư dài 2 trang giấy xin lỗi cả gia
đình tôi là quả thật nó có giúp đỡ con ma trong B, vì thấy con ma này bị chị K
đánh tả tơi, nó cầm lòng không đậu nên ra tay tiếp thêm nội lực cho nó. Con ma
nữ xin lỗi cả nhà tôi, đặc biệt là với tôi, vì nó nói tôi vẫn đối xử với nó
lịch sự lắm, không ngờ nó lại làm tôi thất vọng như vậy. Nó cũng hứa là sẽ xuất
khỏi A nếu chúng tôi đưa nó lên tịnh xá Linh Quang ở 40/60 Nguyễn Khoái, quận 4
Saigon để nó xuất gia đầu Phật sau đó 2 ngày, tức là vào ngày 28 tháng 7 năm
2007. Em trai tôi cho biết là trước đó, con ma nữ này cũng đã hứa nhăng hứa
cuội nhiều lần là đưa nó lên chùa này chùa nọ để nó xuất ra, mà lần nào cùng
chỉ toàn dối trá, nhưng vấn đề là em A của tôi vẫn một mực tin yêu và cho rằng
con ma này có tâm hồn nhân hậu, chỉ một phút yếu lòng mà giúp đỡ con ma trong B
thôi. Tôi bèn nhân cơ hội này bảo với em A rằng, thôi đuợc rồi, tôi tin lời hứa
của con ma, tôi vẫn tiếp tục đối xử tử tế với nó, sẽ tha thứ lỗi lầm của nó nếu
như nó giữ đúng lời hứa là sẽ ra xuất ra vào ngày nói trên. Riêng bản thân tôi,
tôi hứa sẽ trọn đời cầu nguyện cho linh hồn đó hàng đêm sau khi cô ta thực hiện
lời hứa của mình. Nhưng nếu đến ngày đó, sau khi mình đã làm đủ theo yêu cầu
của cô ta mà cô ta không đi khỏi thì em A phải quyết tâm đánh đuổi con ma ra và
cắt đứt mọi liên lạc với nó. Em A bằng lòng như thế với tôi. Còn con ma cũng ra
vẻ rất nhiệt tình và rất cảm động truớc lời hứa này.



Hai ngày sau, tôi đưa em A lên chùa Linh Quang. Chúng tôi
đến từ lúc 10 giờ 30 phút sáng, dự lễ cầu an cho người sống tới 11 giờ, rồi ăn
cơm chay tại chùa. Rất nhiều người đến chùa để được chữa bệnh, có người thì
bệnh vật lý như ung thư, nhức mỏi; có người bị bệnh tâm thần, nhưng cũng có rất
nhiều người bị ma ám như em A của tôi (thái độ của người bị ma ám rất khác với
người bệnh tâm thần, tôi cảm nhận được nhưng không diễn tả được). Đến 12 giờ 30
phút trưa, người có bệnh xếp hàng ngồi thành 2 hàng dài dằng dặc trong đại
điện, dễ có đến hơn 150 người. Tôi quỳ ngay sau lưng em A, đợi khoảng hơn nửa
tiếng đồng hồ thì tới phiên em tôi được vị sư già mặc áo tăng bào vàng hơi đỏ,
vai áo bên phải để trần (chắc là vị sư này thuộc phái Nam Tông), chữa bệnh. Tôi
quỳ ngay sau lưng em A, nghe loáng thoáng em nói vắn tắt với thầy là có một
vong nữ trong mình, có nhờ em đưa lên chùa hôm nay vì vong nữ này muốn xuất ra
khỏi người em hôm nay, mong thầy giúp đỡ. Vị sư bèn để 3 ngón tay lên đầu em A,
miệng lầm rầm niệm chú, rồi để một cái mõ nhỏ lên đầu em, gõ lóc cóc vài cái.
Làm xong, thầy quay sang bên cạnh, lấy ly nuớc nhỏ do người đệ tử trao cho, co
mấy ngón tay lại trên miệng cốc, lẩm nhẩm niệm chú gì đó rồi đưa cốc nuớc cho
em tôi uống. Thế là xong, em tôi ra khỏi hàng đến quỳ truớc bàn thờ Phật Bà
Quan Âm ngay cạnh đó. Tôi bèn nhảy ra khỏi hàng, hỏi em A: Chuyện gì xảy ra
vậy, con ma đã xuất ra chưa? Thốt nhiên, tôi thấy em tôi xoè bàn tay phải ra,
giơ thẳng bàn tay ra trước mặt rồi dùng hết sức lực đấm thình thịch vào ngực,
đỉnh đầu và trán của em liên tiếp mấy chục cái. Sức đấm mạnh đến nỗi người em
tôi lảo đảo sau từng cú đấm. Tôi kinh hoàng, hỏi em: “Em ơi, chuyện gì vậy, sao
em lại tự đánh em như thế?” Em tôi trả lời: “Bà ấy muốn ra, em đang làm thế để
giúp bà ấy ra”. Tôi nhìn nét mặt của em, thật tình tôi không biết lúc này đó là
em A hay là con ma nữa. Tôi chỉ cảm thấy toàn thân mình đau đớn như đang bị
đánh, những cú đánh của em tôi vào nó mạnh mẽ vang lên trong tim trong óc tôi.
Cả bao nhiêu người trong đại điện, cả vị sư già ngồi cách em tôi chừng nửa
thuớc, chả ai thèm để ý đến em tôi cả, dường như những sự việc ma nhập, tự hành
hạ thân xác như thế đã diễn ra quá thường xuyên ở đây. Không biết làm gì, tôi
nhảy trở vào hàng người đang xếp hàng, bây giờ đã ngắn đi rất nhiều, để hỏi vị
sư già đầu đuôi câu chuyện. Chỉ khoảng 5 phút sau, đã đến lượt, tôi bèn quỳ
chắp tay hỏi rằng: “Thưa thầy, em gái của con vừa rồi có thưa với thầy là cái
vong nữ trong người nó nói rằng nhờ đưa lên chùa hôm nay để vong này xuất ra;
còn em của con đã đuợc gặp thầy và đang ngồi kia – tôi chỉ tay về phía em A –
xin thầy giảng cho con biết chuyện gì đang xảy ra vậy?”. Vị sư già nhìn tôi
cười – tôi không thể biết đó là nụ cuời thương hại hay mai mỉa – bảo tôi rằng:
“Cô không biết người ta đã nói là dối như ma à? Người ta đã nói dối với cô và
đang lừa dối em cô đó. Muốn chữa khỏi bệnh này, em cô phải đi chùa rất nhiều
lần, chứ một lần làm sao hết”. Nói xong, vị sư già quay qua chữa bệnh cho người
kế tôi. Tôi quay sang em tôi và hỏi: “Em có nghe thầy nói chưa, mình lại bị lừa
dối nữa đó!”. Nhìn vẻ mặt đau đớn của em A, tôi không cầm được nước mắt, tôi
biết em tôi vừa cảm nhận được sự thật phũ phàng là “bà tiên” trong thân xác nó
thực chất chỉ là một ma nữ thâm trầm, nham hiểm, nói dối như cuội và vừa rồi,
con ma này đã lợi dụng lòng tin của em tôi để đánh A một trận nhừ tử bằng chính
bàn tay của em. Cầm tay tôi, em A bảo: “Chị đừng lo, em sẽ quyết đánh cho con
ma nữ giảo hoạt, dối trá ra khỏi người em. Em sẽ nhất quyết không cho nó nói
chuyện hay viết lách gì với em nữa!”. Nhìn vẻ mặt của em A, tôi biết em đã
cương quyết lập chí dành lại “độc lập” cho thân xác mình. Tôi vừa đau đớn vừa
mừng rỡ nghĩ rằng, ít nhất em tôi đã vuợt qua đuợc một giai đoạn khó khăn trong
cuộc “chiến tranh” với ma quỷ là lập quyết tâm đánh đuổi kẻ thù. Hiện nay, em
tôi hàng ngày lên chùa Linh Quang để con ma có cơ hội nghe kinh kệ và nhờ thần
lực, tín tâm của sư tăng trong chùa và trong chính em để kêu gọi con ma xuất
khỏi em tôi. Em A cũng hứa rằng, nếu sau 3 tuần đi chùa mà con ma vẫn không
nhúc nhích di chuyển gì cả thì em sẽ đổi qua biện pháp mạnh hơn để trục ma ra
khỏi người mình.


NHÂN ĐIỆN VÀ HIỆN TƯỢNG MA ÁM

Tôi xin tóm lược như sau những ý chính mà tôi muốn nêu
lên trong bài này:


1. Xin mọi người hãy hết sức thận trọng khi đi học
“Nhân Điện Khoa Tự Động” ở những người như thầy MVN. Tôi không đủ dữ liệu để
kết luận rằng, liệu thầy MVN có liên quan trực tiếp đến vấn đề tạo cầu nối giúp
những hồn ma nhập vào cơ thể các học viên của mình hay không? Tôi chỉ biết là 2
cô em gái của tôi đều bị ma nhập ngay trong lúc đang học “nhân điện” với thầy
sau khi thầy mở luân xa số 6 và số 7 cho 2 em tôi. Chị K cũng cho tôi biết là
một số nữ tu Công giáo cũng bị hiện tượng ma nhập sau chuyến du hành từ Mỹ về
Việt Nam khi cùng tham gia khóa học “nhân điện” với thầy MVN. Tại sao lại có sự
trùng hợp đặc biệt như thế?


2. Bản thân tôi sẽ không bao giờ để ai sờ lên đầu
lên cổ của mình, ai mà biết được là họ có khả năng mở luân xa số 6, số 7 hay
không?


3. Đến thời điểm ai đó phải lìa cõi Trần ra đi, xin
hãy ra đi với lòng thanh thản, dù còn có bổn phận trách nhiệm với người sống
cũng nên hiểu rằng phận sự của mình đến thời điểm đó là kết thúc, đừng nuối
tiếc gì cả, để phần tâm linh của mình có thể nhẹ nhàng siêu thoát, không trở
thành vong linh vất vưởng lang thang. Về phần nguời sống, xin đừng khóc than
níu kéo người đã mất, hãy nói cho những người hấp hối biết là họ đã làm tròn
nhiệm vụ của mình trên Trần thế này, người ở lại cũng sẽ nghĩ tốt về họ, để
người chết thanh thản ra đi.


4. Xin hãy đối xử tử tế với những người bị ma nhập,
đừng xa lánh họ. Con ma chẳng có nhiều quyền lực gì cả, trừ trường hợp người bị
ma nhập không hiểu được bản chất của nó thì sẽ rất sợ hãi trước những lời hăm
dọa của ma, chẳng hạn như “Tao sẽ giết mày nếu mày không nghe lời tao!”. Những
lời hăm dọa đó khó trở thành thực tế, con ma vốn chỉ là những sóng sinh học Âm,
sức lực chỉ bằng cục pin 1,5 vôn. Con ma sẽ rất mạnh mẽ khi tâm hồn và thể xác
của người bị nhập yếu đuối, sợ hãi và không có đuợc sự giúp đỡ thương yêu của
gia đình cũng như bạn bè. Con ma sẽ dùng chiến thuật tâm lý, ngọt bùi cay đắng có
cả, để thoạt đầu mua chuộc lòng tin của người bị nhập, dần dần chiếm đoạt toàn
bộ lý trí của họ và tiến đến khống chế toàn bộ thể xác – Bản thân con ma chỉ là
phần tinh thần của người đã chết, nay mong muốn chiếm đoạt thân xác và tâm trí
của người còn sống để hành xử theo ý riêng của mình. Con ma cũng có thể nhăn
răng, múa vuốt (qua cử chỉ của người bị nhập) như kiểu trong phim Exorcist,
nhưng cường độ yếu hơn nhiều, chứ không như kỹ xảo Hollywood, để hăm dọa người chung quanh, làm cho
họ cảm thấy sợ hãi mà xa lánh người bị ma nhập. Những kỹ xảo của con ma chỉ làm
tôi bật cuời, thương hại cho kẻ lực bất tòng tâm và yêu thương em tôi hơn.


5. Phải có lòng tin nơi Thượng Đế, Chúa hay Phật
để đối phó với các thế lực đen tối của thế giới bên kia. Chính nghĩa bao giờ
cũng thắng tà ma; tôi đã mục kích con ma trong em B rất sợ những câu trong Kinh
Thánh cũng như các câu niệm Phật Bà Quan Âm hay mật chú Tây Tạng.Hy vọng các
bạn đọc bài viết này của tôi và rút tỉa được vài điều nào đó để có thể giúp ích
cho bạn bè hay người thân thêm thông tin về thế giới bên kia, một thế giới mà
chúng ta hiện nay không hiểu rõ. Tôi mong bài viết này có thể đóng góp chút nào
đó trong việc ngăn ngừa những trường hợp không may có thể xảy ra sau khi học
“Nhân Điện Khoa Tự Động”. 


HẾT
http://thegioitamlinh.ace.st/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét